Thiết kế băng tải khu công nghiệp tân tạo tphcm

Tin tức băng tải Intech VN - KCN Tân Tạo với vị thế của mình trong ngành công nghiệp TPHCM đã trở thành một trong những khu công nghiệp lớn nhất đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của thành phố. Trong năm 2015, hệ thống cơ sở hạ tầng của KCN đã được nâng cấp khi hàng loạt hệ thống băng tải mới được đưa vào thay thế các dòng băng tải cũ đã sử dụng lâu không còn hiệu quả sản xuất.

Là một trong những nhà cung cấp hệ thống băng tải khu công nghiệp Tân Tạo, công ty Việt Thống đã làm việc với các công ty trong KCN, đưa vào hệ thống những dòng băng tải mới nhất với những chức năng mới thông minh hơn giúp nâng cao hiệu suất lao động của nhân công và tăng sản lượng hoạt động của dây chuyền lên gấp nhiều lần. Điều này đã giúp các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công trong năm vừa qua.




Hệ thống băng tải KCN Tân Tạo được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề đã từng lắp đặt hệ thống cho nhiều doanh nghiệp lớn và được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng của công ty Việt Thống HCM bằng công nghệ hàng đầu của Nhật và các vật liệu tốt nhất. Về giá thành sản phẩm băng tải của Intech, chúng tôi với phương châm luôn ấy uy tín làm đầu luôn đảm bảo quý khách có thể đặt hàng được dòng băng tải tốt nhất với giá tốt nhất thị trường. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Các thông tin về sản phẩm băng tải khu cong nghiep Tan Tao của công ty được tư vấn miễn phí 24/7 cho quý khách hàng theo hotline . Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...