Đặt hàng băng tải công nghiệp KCN Tân Bình

Công ty bang tai Việt Thống nhiều năm cung ứng băng tải trên thị trường hiện nay đã mở rộng dịch vụ ra khắp cả nước, chuyên nhận đặt hàng và cung cấp dịch vụ liên quan tới thiết bị công nghiệp tại các KCN trên khắp cả nước nói chung và tại Khu công nghiệp Tân Bình nói riêng.

KCN Tân Bình được biết đến là một KCN công nghệ cao ngay trong lòng TPHCM, nơi tập trung các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực và cũng là nơi có rất nhiều các khách hàng tìm kiếm các sản phẩm công nghiệp sản xuất như bang tai, con lăn, bàn thao tác...để phục vụ quý khách hàng tốt hơn trong năm 2016, công ty với dịch vụ tư vấn thiết kế băng tải luôn luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 đáp ứng mọi nhu cầu quý khách đưa ra.




Mặt hàng băng tải là mặt hàng chủ đạo công ty đang cung cấp ra thị trường nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các đối tác. Chúng tôi đã cung ứng hàng nghìn hệ thống sản phẩm băng tải chất lượng cao ra thị trường, lắp ráp hàng trăm công trình đem lại giá trị lợi ích hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Quý khách hàng tại KCN Tân Bình cần đặt mua băng tải chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi, bộ phận chăm sóc và tư vấn khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với yêu cầu đặt hàng mà quý khách đưa ra. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Công ty băng tải Việt Thống hiện nay đang kinh doanh nhiều loại mặt hàng thiết bị công nghiệp như con lăn, bàn thao tác, nhôm định hình...cho các đơn vị có nhu cầu đặt hàng.

Đặc biệt hơn cả sản phẩm băng tải của công ty được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu Châu Âu, chất lượng hoàn toàn vượt trội khi lắp đặt trong các nhà máy sản xuất đảm bảo cho hiệu quả sản xuất hàng đầu.

Quý khách muốn đặt hàng băng tải công nghiệp KCN Tân Bình xin gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại sẽ được tư vấn cụ thể về các sản phẩm dịch vụ của công ty.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...