Chính sách bán hàng của intech vietnam

Công ty băng tải Việt Thống đang áp dụng chính sách bán hàng hàng đầu giúp khách hàng đặt hàng bang tai dễ dàng thông qua một quy trình làm việc chuyên nghiệp. Các quy định về sản phẩm công nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tối đa khi mua băng tải chính hãng.

Quy ước về mặt hàng bang tai :

- Nhận đặt hàng và chế tạo theo đơn đặt hàng của khách
- Đảm bảo tiến độ sản xuất lắp đặt đúng theo hợp đồng
- Trả hàng theo đúng thời gian ghi trong đơn hàng kể từ ngày ký kết và giao tiền cọc
- Chất lượng băng tải được cam kết
- Chính sách bảo hành chuẩn, áp dụng chế độ bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình đặt hàng :

- Mọi thông tin về băng tải công nghiêp và các yêu cầu quý khách mong muốn sẽ được chuyên viên tư vấn của công ty giải đáp thông qua kênh hotline . Sau khi tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi báo giá thông qua email và các phương tiện khác như fax cho khách hàng.




- Quý khách xem và kiểm tra lại bảng báo giá. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay sai sót nào trong bảng báo giá, quý khách đề nghị nhân viên tư vấn kiểm trả lại và gửi bảng chính xác. Sau khi quý khách và công ty băng tải Intech đi đến thỏa thuận cuối cùng và khách hàng hoàn toàn hài lòng về bảng báo giá, đôi bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng.
- Quý khách tùy chọn trả theo phương thưc tiền mặt, chuyển khoản hay thu hộ.

Chính sách vận chuyển :

- Miễn phí trong địa bàn TPHCM và tới các khu vực bến xe đi các tỉnh.
- Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng lớn.
Chính sách ưu đãi :Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
- Công ty có các chính sách ưu đãi cho khách hàng quen thuộc và đơn hàng lớn


Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm băng tải công nghiêp, xin quý khách liên hệ với bộ phận tư vấn bán hàng để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như quy trình đặt hàng. Quý khách an tâm khi chọn chính sách bán hàng của Việt Thống xem tại bangtaicongnghiep.com.vn - công ty có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất công nghiệp đã tưng hợp tác với các công ty liên doanh lớn trong nước.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...