Lí do băng tải cao su thịnh hành nhất hiện nay

Theo thống kê hiện nay của bộ phận kinh doanh của Việt Thống, thì sản phẩm băng tải chuyền cao su được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng, doanh số của sản phẩm này đăng tăng chóng mặt và hiện nay chưa có điểm dừng. Bạn có biết lí do chính vì sao sản phẩm này lại được đa số người tiêu dùng lựa chọn hay là không?

Dây băng tải là bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo băng tải. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dây băng tải: dây băng tải PU, dây băng tải PVC, dây băng tải cao su. Trong số này thì có dây băng tải cao su là Tôi thấy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện này. Vậy lý do nào làm cho dây băng tải được sử dụng nhiều như vậy? Bạn cùng Tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.




Dây băng tải cao su mẫu mã đa dạng

1. Mẫu mã, chủng loại đa dạng

Điều đầu tiên mà Tôi muốn nhắc đến trong loại dây băng tải cao su là nó được phân ra nhiều loại như: dây băng tải cao su ep, dây băng tải cao su bố NN, dây băng tải cao su bèo, dây băng tải cao su gân V, dây băng tải cao su trơn.
Mỗi loại dây băng tải cao su lại có những đặc tính khác nhau: loại thì chịu lực kéo tốt, loại thì chịu nhiệt tốt, loại thì giá rẻ mà dùng thì lại vô cùng hiệu quả giúp mang lại lợi ích kinh tế cao.

2. Dây băng tải cao su có độ bền vượt trội

So với những loại dây băng tải khác thì dây băng tải cao su có độ đàn hồi tốt nhất, tính bám dính cao, khả năng chịu nhiệt rất tốt. Đặc biệt, bề mặt dây cao su rất dễ vệ sinh, làm sạch.
Chính vì những ưu điểm này mà tuổi thọ sử dụng của dây băng tải khá cao, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng.

3. Tính ứng dụng cao

Không chỉ được ứng dụng trong ngành sản xuất, chế tạo băng tải - băng chuyền mà dây băng tải sau khi hết tuổi thọ còn có thể dùng để chế đồ trang trí nội thất rất là đẹp mặt như: ghế, võng, giường,.. Nếu gặp phải một người khéo tay thì dây băng tải quả là những món hàng rẻ nhưng vô cùng giá trị.

4. Giá cả cạnh tranh

Vì dây băng tải được sử dụng nhiều, mẫu mã đa dạng nên trên thị trường cũng có rất nhiều hàng hóa. Từ đó, kéo theo sự cạnh tranh lớn làm giảm giá thành sản phẩm. Như vậy, người hưởng lợi trực tiếp từ sự cạnh tranh này đó chính là khách hàng. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Đó là những lý do làm cho dây băng tải cao su được dùng phổ biến hiện nay.


Bạn có thông tin góp ý nào vui lòng liên hệ vào hotline của Việt Thống, khi đó bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn một cách tận tình nhất, ngoài ra nếu bạn liên hệ sớm, bạn sẽ có cơ hội nhận được phiếu ưu đãi giảm giá khi mua giá kệ chứa hàng, băng tải chuyền cao su tại Việt Thống.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...