Khả năng của băng tải PVC đời mới

Băng tải PVC mới được thiết kế nhã nhặn và hiện đại, vừa tiện ích vừa bắt mắt nhưng chất lượng sản phẩm vẫn không hề thua kém các sản phẩm nước ngoài.

Hơn nữa, sản phẩm được cải tiến rất nhiều, nhờ những nghiên cứu của các kỹ sư bang tai chuyên nghiệp của công ty băng tải Việt Thống rất nhanh chóng đã cho ra đời các dòng băng tải mới tuyệt vời hơn trước rất nhiều.




Vẫn có kết cấu từ nhựa PVC, nhưng dây bang tai PVC mới được gia cố, có lớp mặt nhẵn, sần theo yêu cầu của người sử dụng đối với nhà sản xuất.

Khung thép chắc chắn là đặc điểm dễ nhận thấy của dòng sản phẩm. Hệ thống điều khiển tân tiến mới giúp khả năng của băng tải chắc chắn dễ dàng sử dụng hơn trước kia rất nhiều.

Bên cạnh đó có thêm các ưu điểm về hệ thống đặt giờ, điều khiển tốc độ băng tải...Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Đặt hàng băng tải PVC theo yêu cầu, khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu về hệ thống, đội ngũ kỹ sư chế tạo máy của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách và ghi nhận các yêu cầu, tiếp đó chúng tôi sẽ thiết kế lên kế hoạch sản xuất và chế tạo do quý khách hàng thường chọn băng tải PVC và lắp đặt cho quý khách.

Những thông tin chi tiết thêm hay những thông tin khác quý khách hàng cần xin liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. Hotline công 

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...