Bán các dòng băng tải ở tại KCN Tân Thới Hiệp quận 12

Công ty bang tai - thiết bị công nghiệp được dùng nhiều tại các khu công nghiệp tại VN lắp đặt trong các nhà máy có công dụng chủ yếu để vận chuyển các dòng nguyên liệu, hàng hóa, đồ dùng, nối liền các dây chuyền bang tai sản xuất.

Tại KCN Tân Thới Hiệp quận 12, có nhiều doanh nghiệp mới muốn đặt hàng các dòng băng tải để nâng cấp hoạt động sản xuất của mình.

Nếu quý khách là đơn vị muốn mua băng tải đang ở tại quận 12 xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.




Công ty băng tải Việt Thống có văn phòng chính tại quận 12 chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách nhiều thông tin hữu ích về dòng băng tải phù hợp với doanh nghiệp nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm liên quan tới các ngành công nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất trong việc hiện đại hóa hệ thống sản xuất của công ty.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp : 

- Bán băng tải các loai : băng tải cao su, băng tải PVC , băng tải PVC, băng tải đứng, băng tải cấp liệu....Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
- Bán các loại con lăn : con lăn bàn thao tác, con lăn dây chuyền sơn, con lăn băng tải...
- Bán các loại bàn thao tác công nhân. 
- Hệ thống khung máy nhôm định hình...

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về các dòng băng tải công nghiệp.

Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, các nhân viên tư vấn sẽ tận tình tư vấn cho quý khách những chính sách bán hàng băng tải tốt nhất trong dịch vụ cung cấp băng tải khu công nghiệp Tân Thới Hiệp quận 12.
Thông tin : Công ty băng tải VIỆT THỐNG
Hotline:
Địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...