Có nên sử dụng băng tải PVC hay không?

Băng tải PVC là một hệ thống băng tải có kết cấu giống các loại băng tải thông thường tuy nhiên dây băng tải ở đây thay vì làm bằng các loại vật liệu thông thường như cao su, con lăn inox, xích nhựa hay lưới...đây là một loại vật liệu mới được đưa vào sử dụng vài năm gần dây tuy nhiên nó đã nhanh chóng trở thành một loại dây băng tải hữu dụng và dùng nhiều nhất trong công nghiệp.



Các khách hàng của công ty băng tải VIỆT THỐNG đã được trải nghiệm một hệ thống băng tải chất lượng khi chọn sử dụng băng tải công nghiệp thế hệ mới tích hợp băng tải PVC với loại dây hoàn toàn mới.

Loại dây này không giống các loại dây bình thường khác. Màu sắc thường thấy của chúng là màu xanh, trong khi bề mặt băng tải thường có các kiểu khác nhau phục vụ mỗi mục đích sử dụng:

- Băng tải PVC mặt trơn thường dùng trong các hệ thống lắp ráp điện tử, giúp các linh kiện điện tử không bị va đập hay chà sát vào bề mặt băng tải gây ra những sai xót trong quá trình lắp ráp.
- Đối với các loại dây mặt nhám, có các kiểu vân băng tải khác nhau hay sử dụng trong hệ thống băng tải thực phẩm, công nghiệp hay băng tải hàng hóa...Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

PVC với nhiều tính năng mới như tự động ngừng ngắt nhờ hệ thống điều khiển thông minh, các loại dây khác nhau cho từng khả năng chắc chắn sử dụng băng tải sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

Chọn lựa và đặt hàng của các công ty thường chọn bang tai PVC ngay hôm nay để được trải nghiệm những tiện ích do chúng mang lại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM theo hotline

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...