Dịch vụ bảo trì băng tải

Công ty băng tải Việt Thống không những sản xuất, chế tạo băng tải mà còn sửa chữa các loại băng tải theo yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm bang tai công nghiệp do Việt Thống sản xuất đều được công ty có chế độ bảo hành và bảo dưỡng riêng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Tuy nhiên qua nhiều năm sử dụng, bang tai dùng có thể gặp những vấn đề trục trặc do quá trình làm sạch không đúng cách hay quá trình vận hành thường xuyên không bảo dưỡng.





Vì vậy dịch vụ bảo trì dàn con lăn băng tải Việt Thống ra đời giúp quý khách giải quyết vấn đề nan giải này.

Dịch vụ được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia, kỹ thuật viên trong công ty, chuyên tìm hiểu, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề nan giải liên quan tới các sản phẩm băng tải bán chạy nhất trong các dòng băng tải của công ty.

Nguyên nhân hỏng hóc băng tải phát sinh do nhiều vấn đề mà trong đó có một vài vấn đề tiêu biểu như : Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

- Vệ sinh băng tải không đúng cách hoặc không chú ý tới các lưỡi gạt băng tải gây hao mòn trong quá trình sử dụng. 
- Người vận hành băng tải vận hành không đúng cách trong quá trình vận hành, thiết lập chế độ ở quá trình cao quá hay thấp quá. 
- Máy móc hoạt động lâu ngày cần phải tra dầu mỡ thường xuyên và kiểm tra đồng bộ toàn bộ băng tải.

Còn các vấn đề khác liên quan xin quý khách liên hệ với dịch vụ sửa chữa băng tải công ty Việt Thống. ĐỊA CHỈ: 130C, TÔ NGỌC VÂN, PHƯỜNG THẠNH XUÂN, Q12, TPHCM HOTLINE: .

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...