Bán băng tải PVC 2016

Công ty băng tải VIỆT THỐNG bán băng tải PVC 2016 cho các khách hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Quý khách hàng trong năm 2016 đặt hàng băng tải PVC sẽ được hưởng các ưu đãi bất ngờ của công ty VIỆT THỐNG về các dịch vụ thiết kế, bảo dưỡng và lắp đặt.





Hệ thống bang tai pvc 2016 của công ty VIỆT THỐNG trong năm nay có nhiều cải tiến hơn rất nhiều so với các sản phẩm của năm ngoái.

Sản phẩm có khả năng tải trọng lớn hơn, chống trơn trượt tốt hơn, khả năng giữ thăng bằng tốt và chống hao mòn nhờ hệ thống dây băng tải bằng nhựa PVC cải tiến vô cùng thích hợp với nhu cầu của các khách hàng.

Năm 2016, để hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc hỗ trợ về mặt kỹ thuật, đường đây nóng của công ty luôn sẵn sàng để tư vấn 24/7.

Sản phẩm bang tai PVC được kiểm chứng trong quá trình hoạt động hoàn toàn ổn định mới được đưa vào trong lắp đặt cho quý khách hàng.

Các thông tin về sản phẩm như loại vật liệu, động cơ mô tơ hay các hệ thống phụ trợ đều được cung cấp cho khách hàng trong quá trình đặt hàng của công ty.

Các bước tiến hành bao gồm : Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh


- Gặp gỡ và tư vấn đặt hàng, khách hàng chọn loại băng tải PVC phù hợp nêu rõ các yêu cầu về kỹ thuật. 
- Các kỹ sư đến tận nơi đo lường, lấy thông số kỹ thuật và thiết kế. 
- Kiểm tra kỹ càng về số liệu một lần nữa và đưa vào sản xuất. 
- Kiểm tra hoạt động ổn định trước khi lắp đặt cho khách
- Bảo hành khi xảy ra sự cố liên quan tới hệ thống 

Bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin khác cần thêm quý khách xin tới địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM hoặc hotline để biết thêm các thông tin. Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới hệ thống băng tải pvc của chúng tôi.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...