Phải làm gì khi các băng tải, băng chuyền chạy lệch

Khi đang vận hành băng tải, băng chuyền, có rất nhiều nguyên nhân tới sự chạy lệch của các thiết bị này mà nếu người sử dụng không nắm rõ, rất có thể dẫn tới sự cố đáng tiếc sau này dẫn tới hỏng cả một hệ thống lớn, gây ảnh hưởng tới quá trình sản xuất.

Độ lệch dải chạy là một trong những sai lầm phổ biến hơn trong việc lắp đặt hệ thống bang tai, băng tải sản xuất tại các nhà máy, doanh nghiệp .. Vì vậy, nguyên nhân và điều trị như là những gì?

Nguyên nhân:

- Bang tai chạy không đúng hướng có thể là do cấu trúc của sản phẩm truyền tải chưa có thiết bị điều chỉnh đường đi
-Hãy chắc các con lăn, hệ thống con lăn không lệch hướng
-Các cửa nguyên liệu không bị đóng, hoặc cửa dẫn liệu sai lệch hướng dẫn
- Cũng có thể là do bề mặt hướng động của băng tải không chuẩn dẫn đến vật liệu bị dính vào mặt bằng.



Làm thế nào để đối phó:

-Nếu lỗi này là kết quả của nguyên tắc cấu trúc nên được bổ sung vào cơ cấu chuyển hướng, và để tuân thủ với các con lăn được quản lý đúng cách.
- Đồng đổ cửa cần được sửa đổi để các dòng dữ liệu trong vận chuyển giữa
- Các cơ sở thường xuyên để làm sạch mặt băng tải, độ bám dính của bụi trên ròng rọc và điều chỉnh lưỡi sạch. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM hoặc hotline : để được tư vấn về băng chuyền và các dòng sản phẩm khác.
Intech Việt Nam hiện đang cung cấp: băng tải, con lăn, bàn thao tác, nhôm định hình, các sản phẩm linh kiện phụ trợ công nghiệp, phụ trợ máy móc hoạt động. Phải làm gì khi các băng tải, băng chuyền chạy lệch.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...