Sự cần thiết của thiết bị biến tần băng tải

Thiết bị điều khiển thông minh dành cho băng tải luôn có là một thiết bị quan trọng trong hoạt động của băng tải vì vậy tìm hiểu về loại máy này và điều chỉnh áp dụng chúng trong sản xuất sẽ giúp việc sản xuất tốt hơn bao giờ hết.

Máy móc truyền động theo băng tải mô-men xoắn khởi động rất lớn. Momen khởi động cao có thể dẫn đến hư hỏng các thiết bị cơ khí và quá tải nguồn điện.

Đặc biệt là trên băng tải dài, tải khởi động lại cao hơn nhiều so với các vật liệu trên băng tải. Kể từ khi quá trình khởi động đòi hỏi phải bắt đầu từ mô-men xoắn và một khởi đầu cao hơn hiện tại.

Bắt đầu mềm có thể được sử dụng để làm giảm hiện tại bắt đầu, nhưng cũng làm giảm momen khởi đầu. Nếu momen khởi động là không đủ để vượt qua sức ỳ của các tàu sân bay, hãng sẽ không bắt đầu.




Biến tần của bang tai có thể sản xuất mô-men xoắn khởi động cao, trong khi dòng khởi động của các giới hạn cho phép của mạng, không phải là quá khởi đầu cao hiện tại và không điện áp lưới điện bị sụp đổ trong mắt.

Hơn nữa, biến tần có thể điều chỉnh các yếu tố quyền lực luôn luôn là một giá trị ổn định, qua đó giúp ổn định mạng. Với một mạng lưới ổn định hơn, tất cả các thiết bị điện trong nhà máy hoạt động đáng tin cậy hơn, nâng cao năng suất và giảm hỏng hóc.

Băng tải khởi động lại với mô-men xoắn điều khiển trượt phù hợp cũng làm giảm bớt các vấn đề căng và trượt băng tải.

Ngoài ra để giảm thiểu sự thiếu hụt hoạt động của các tàu sân bay, cho hiệu quả hoạt động thông qua ổ khiển êm ái và chính xác của băng tải tốc độ động cơ, do đó yêu cầu phù hợp với tốc độ băng tải điều chỉnh được quá trình sản xuất.

Các lái xe cũng có thể được kết nối với hệ thống tự động hóa của nhà máy, theo dõi tải, do đó tính tỷ lệ của tổng số tải. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Nếu điều kiện cho phép cơ khí, biến tần có thể giúp tăng tốc độ động cơ cần thiết. Trong các ứng dụng khác có yêu cầu điều khiển động cơ biến tần hoạt động tốc độ dưới đánh giá sẽ gây ra vấn đề nếu làm mát động cơ sử dụng động cơ tự làm mát.

Với ứng dụng này, là sử dụng tốt hơn buộc làm mát động cơ băng tải.

Thêm thông tin : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. Hotline : – tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về loại sản phẩm cần đặt. 

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...