Băng tải Intech Việt Nam công nghiệp

Băng tải Việt Thống là sản phẩm do công ty Việt Thống phát triển và sản xuất cho các doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng băng tải.

Đa dạng về chủng loại, thiết kế và ứng dụng, băng tải Việt Thống đã được lắp đặt bang tai trong nhiều nhà máy sản xuất bang tai của các hãng lớn như Sam Sung, Toshiba, Unique Sound, Minghao...ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp, dược phẩm, thực phẩm, xây dựng để trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.




Băng tải Việt Thống chất lượng đã được chứng minh theo thời gian. Tuổi thọ trung bình của các loại băng tải do Việt Thống sản xuất đều từ 10 năm trở lên giúp doanh nghiệp sản xuất liên tục trong thời gian dài mà không lo lắng về vấn đề tuổi thọ máy.

Tuy nhiên băng tải vẫn cần được bảo dưỡng thường xuyên để cho năng suất tốt nhất. Bởi chỉ cần một sự cố nhỏ xảy ra hoặc không được vệ sinh đúng cách sẽ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc gây ra những thiệt hại về mặt kinh tế cho doanh nghiệp.Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh


Hiện nay các dòng băng tải Việt Thống đang có những dòng : 

- Băng tải cao su
- Băng tải PVC
- Băng tải con lăn
- Băng tải xích nhựa

Và băng tải theo nhiều kiểu dáng khác nhau như nghiêng, đứng,cong...và các kiểu dáng, chức năng do khách hàng đặt hàng theo yêu cầu.

Băng tải Việt Thống cam kết về chất lượng, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm băng tải đa dụng và tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ để được tư vấn về sản phẩm băng tải góc cong, giá thành và các dịch vụ kèm theo với những ưu đãi hấp dẫn gói dịch vụ về biện pháp an toàn trong sử dụng băng tải. Chúng tôi rất mong được hợp tác

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...