Băng tải cho nhà máy sản xuất thiết bị đóng bao

Một đơn vị sản xuất máy móc thiết bị đóng bao cho một phạm vi rộng của các ngành công nghiệp bán lẻ, y tế, giải trí, thị trường điện tử và ô tô, cần một hệ thống bang tai cung cấp cho khách hàng của mình khả năng thay đổi kích thước.

Giám đốc kỹ thuật giải thích rằng khách hàng của ông có thể cần phải kéo dài hoặc rút ngắn các băng tải vì các hạn chế không gian bên trong cơ sở.

Ví dụ, đôi khi một cái gì đó có thể tạm thời được đặt trong cùng một khu vực như băng tải, hoặc họ có thể phải đi qua, dưới hoặc xung quanh một vật cản (một cách tạm thời hoặc cố định).







Vậy làm cách nào để giải quyết vấn đề này?


Các hệ thống băng tải Việt Thống cấu hình lại có thể được cấu hình lại dễ dàng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về hệ thống đóng gói bao bì mà không mất thời gian đáng kể hoặc chi phí.

Nếu hệ thống băng tải cần đi lên dốc hoặc xuống dốc hoặc chướng ngại vật,tích hợp các mô-đun và phụ kiện cần thiết có sẵn của băng tải.Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Kết quả đạt được khả quan thế nào? 


Công ty thiết bị lắp đặt Bao bì có thể cung cấp cho khách hàng của mình với một hệ thống băng tải đã cấu hình lại cho phép khách hàng của mình khả năng thay đổi độ dài của họ băng tải cao su.

Một số khách hàng khác có thể làm cho băng tải dài hơn, trong khi những người khác có thể làm cho nó ngắn hơn, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của họ.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...