Những lưu ý về chính sách bán hàng của băng tải Intech

Băng tải Việt Thống là nhà sản xuất băng tải đi đầu cả nước với những sản phẩm có một không hai được phát triển nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư của công ty.

Trong chính sách bán hàng của bang tai Việt Thống có rất nhiều điều kiện được áp dụng để quý khách có thể chọn đúng loại băng tải cần tìm cũng như đặt hàng sản phẩm với giá rẻ nhất.

Chuyên viên tư vấn khách hàng của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất kể giờ nào trong ngày.

Trong chính sách bán hàng của công ty Việt Thống chúng tôi hỗ trợ khách hàng đặt hàng theo yêu cầu.

Mọi thông tin sẽ được tiếp nhận đầy đủ khi bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc với quý khách. Và để đáp ứng tốt hơn cho quý khách những sản phẩm phù hợp, chúng tôi sẽ đưa ra lời tư vấn chi tiết nhất với đầy đủ thông tin kỹ thuật, bản thiết kế cũng như quy trình làm việc.




Quá trình đặt hàng với quy trình ngắn chỉ ba bước là ưu điểm của Intech giúp rút ngắn quy trình làm việc, hỗ trợ khách hàng đặt hàng nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo về tính pháp lý và không gặp rắc rối về các vấn đề về giấy giờ liên quan. Các bước thực hiện trong quy trình này bao gồm :


- Khách hàng truy cập website bangchuyencongnghiep.com để tìm hiểu sản phẩm sau đó gọi điện cho tư vấn viên của chúng tôi tại hotline . 
- Khách hàng gặp gỡ chuyên viên tư vấn tại công ty bang tai Việt Thống VN HCM tại 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM hoặc tại doanh nghiệp (nhà riêng) của khách hàng để thỏa thuận về sản phẩm, đưa ra ý kiến và đi đến kết luận lựa chọn sản phẩm. 
- Hai bên thỏa thuận và đồng ý về các điều khoản hợp đồng và đi đến kí kết hợp đồng. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng và thanh toán trước một phần hợp đồng. Các kỹ sư của công ty sẽ đến tận nơi khảo sát, đo dạc và đưa ra các bản thiết kế băng tải phù hợp với doanh nghiệp.

Sau đó là tiến trình sản xuất và cuối cùng là khâu lắp đặt. Mọi thứ đều được đảm bảo hoạt động theo đúng tiến độ và đúng thời hạn cho phép ghi trong hợp đồng.

Giờ đây việc đặt hàng nhà cung cấp băng tải tân thới hiệp quận 12 không còn quá khó khăn như trước nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...