Khách hàng thiết kế băng tải cần lưu ý

Băng tải - để đặt mua được một thiết bị phù hợp với các nhà máy doanh nghiệp và hệ thống sản xuất của mình chắc chắn khách hàng sẽ phải đắn đo lựa chọn giữa hàng trăm loại băng tải và hàng chục nhà sản xuất khác nhau. Để giúp khách hàng chọn đúng được dòng băng tải cần thiết chúng tôi xin đưa ra list các câu hỏi quan trọng để bạn có thể xác định chọn lựa loại băng tải phù hợp với nhu cầu:

Công ty cần loại băng tải nào?

Việc tìm hiểu các loại bang tai cơ bản sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chọn sản phẩm để đầu tư cũng như xử lý tốt các hoạt động sản xuất trong dâu chuyền của bạn. Vì các yêu cầu của mỗi công ty là khác nhau nên bạn hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu các dòng băng tải cơ bản như băng tải cao su ,băng tải PVC, băng tải con lăn, băng tải xích nhựa...các dòng này đều được dùng nhiều trong công nghiệp và cho hiệu quả sản xuất cao.

Bạn càng tổng hợp được nhiều thông tin yêu cầu bao nhiêu, xác suất bạn tìm được hệ thống băng tải ưng ý sẽ càng cao hơn. Bạn muốn băng tải xử lý vật liệu như thế nào? theo các dạng nào? băng tải sẽ kết hợp với hệ thống của bạn như thế nào? Tất cả dữ liệu được đưa ra và xử lý, nghiên cứu càng kỹ càng bao nhiêu sẽ càng giúp bạn lựa chọn được dòng băng tải tốt nhất.




Điều kiện nào liên quan có thể tác động đến sự lựa chọn sản phẩm băng tải của tôi?
Chọn xong loại băng tải cần thiết chưa có nghĩa việc lựa chọn sản phẩm của bạn đã kết thúc. Việc xem xét các yếu tố liên quan như bộ điều kiển, mức độ kiểm soát tiếng ồn, khả năng tiết kiệm năng lượng của động cơ...đều cần được xem xét.



Băng tải tích hợp vào hệ thống như thế nào?
Sau quá trình chọn được dòng băng tải phù hợp với yêu cẩu của doanh nghiệp, việc  tiếp theo cần xác định chính là cách tích hợp hệ thống vận chuyển này vào hệ thống sản xuất của bạn. Quan trọng nhất chính là vấn đề kích thước vì vậy khi thiết kế băng tải, việc sử dụng một phần mềm giả lập hoạt động băng tải khi tích hợp với hệ thống là cần thiết.


Kiểm tra băng tải bằng cách nào?

Bước quan trọng nhất trong quá trình mua và lắp đặt băng tải là bước kiểm tra cuối cùng. Việc kiểm tra xem hoạt động của băng tải có an toàn với người lao động hay không? Các điểm dừng và kết nối băng tải có đúng chính xác không hay băng tải có hệ thống dừng khẩn cấp hay không đều phải được xác định và giả lập cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Vậy chọn băng tải như thế nào? Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Bởi khoản đầu tư cho băng tải là một chi phí lớn do đó việc nhà sản xuất đảm bảo cho hoạt động của hệ thống hiệu quả và chính xác là cần thiết. Tương tự như vậy đối với khách hàng, việc tìm hiểu kỹ hệ thống trước khi khách hàng thiết kế băng tải cần lưu ý sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được kết quả tối ưu nhất của hệ thống băng tải.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...