Công ty ứng dụng băng tải trong sản xuất

Băng tải PVC là gì? Trước hết ta cùng xem xét khái niệm về thiết bị vận chuyển này. Băng tải PVC là một sản phẩm thuộc dòng băng tải công nghiệp, có cấu trúc bao gồm hệ thống động cơ vận hành, hệ thống khung bang tai và điểm đặc biệt nhất phân biệt băng tải PVC với các hệ thống thông thường khác là dây băng tải có cấu tạo từ sản phẩm nhựa PVC - một loại vật liệu mới dẻo dai, vững chắc, chịu nước, chịu nhiệt tốt và có nhiều kiểu vân khác nhau.

Đây là lý do khiến các công ty chọn bang tai PVC trong hệ thống sản xuất:
- Băng tải PVC có khả năng vận chuyển các loại vật liệu, nguyên liệu hay hàng hóa khác nhau trong thời gian ngắn, vận hành ổn định, không trơn trượt, nguyên vật liệu không bị văng ra ngoài khi thiết bị di chuyển với tốc độ cao bởi độ nhám của dây băng.






- Băng tải PVC xanh ứng dụng nhiều trong các nhà máy thực phẩm, da dày, may mặc...để vận chuyển ở mọi khoảng cách và có thể điều chỉnh tốc độ bằng hệ thống điều khiển thông minh.
- Sản phẩm có tích hợp các nút dừng khẩn cấp gần băng tải để đảm bảo an toàn cho hệ thống, băng tải PVC cũng có khả năng tự động ngừng nghỉ khi nguyên vật liệu ngưng chuyển vào giúp hệ thống có thời gian nghỉ, sẽ giúp giữ gìn động cơ tốt hơn kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

- Khung băng tải rắn chắc làm từ vật liệu nhôm định hình không gỉ, giữ cho hệ thống luôn vững vàng trong suốt thời gian sản xuất và có tuổi thọ vượt trội hơn các dòng băng tải khác.

Nhờ hệ thống băng tải PVC, rất nhiều công ty đã tiết kiệm được một phần chi phí sản xuất rất lớn, cải thiện năng suất lao động vượt trội và tạo ra các khoản lợi nhuận khổng lồ đó chính là nguyên nhân các công ty ứng dụng băng tải trong sản xuất. Sản phẩm băng tải có nhiều loại, nhiều kiểu dáng và mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...