Băng tải hành lý trong sân bay

Như bạn đã biết thì một ngày có không biết bao nhiêu chuyến bay từ các sân bay vận hành qua các nước, thành phố, mà bạn biết rồi đó, một chuyến bay thì trở bao nhiêu người, mà một người thì mang bao nhiêu hành lý, từ nhỏ đến lớn, từ nhẹ đến nặng.
Nếu kích thước và trọng lượng nhẹ thì nhân viên có thể vận chuyển dễ dàng từ dưới mang lên khoang hành lý, nhưng với các hành lý năng, kích thước lớn thì làm sao có thể mang lên một cách dễ dàng được.
Chính vì thế, cơ sở sản xuất băng tải hành lý của Việt Thống đã cho ra đời sản phẩm, giúp công việc vận chuyển hành lý lên khoang hành lý trên máy bay trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Trước đây, mọi thiết bị băng chuyền, băng tải hành lý sân bay nước ta toàn phải nhập khẩu từ nước ngoài. Do thiếu cơ sở vật chất, cũng như máy móc, vật liệu để thiết kế và chế tạo băng tải. Nhưng nay, đã khác xưa rồi. Ngày nay, có nhiều công ty đã nghiên cứu và hoàn toàn sản xuất được hệ thống băng tải hành lý trong sân bay.
Trong đó, có công ty Băng Tải băng tải chuyền là một công ty kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, chế tạo, lắp ráp, cung ứng băng tải, băng chuyền chất lượng, giá cả phải chăng uy tín.  Hệ thống băng tải băng tải chuyền đáp ứng được khoảng 80% yêu cầu về chất lượng nhưng giá thành chỉ bằng ½ so với hệ thống tương tự được nhập khẩu từ Đức.




Đây là hệ thống băng tải hành lý được nghiên cứu thiết kế đặc biệt chạy vòng khép kín, truyền động bằng cụm truyền trung gian đơn giản, giảm tính phức tạp, hoạt động ổn định hơn so với thiết kế truyền thống – truyền động trực tiếp.
Cơ cấu băng tải hành lý sân bay được băng tải chuyền thiết kế với những thay đổi cải tiến như giảm tối đa độ ồn, dễ bảo dưỡng . Động cơ điểu khiển bằng biến tần (VFD), cho phép giảm hoặc tăng tốc độ theo mong muốn với gia tốc êm, tải trọng va đập nhỏ nhất. Bộ truyền được bố trí ở phía khuất bên trong nhằm tạo thẩm mỹ cho hệ thống nhưng rất dễ dàng kiểm tra và bảo trì thường xuyên.

Băng tải hành lý băng tải chuyền đặc trưng bởi các khâu tuần hoàn của các tấm hình thang hoặc lưỡi liềm liên kết với nhau để tạo ra vòng khép kín, bề mặt băng tải khớp lại với nhau, có thể định dạng thành nhiều kiểu dáng. Cơ cấu này phù hợp cho chức năng giữ và sắp xếp hành lý trong các phi trường, ở mọi quy mô.
Thông thường băng tải hành lý băng tải chuyền có tốc độ làm việc khoảng 12 - 24m/phút, theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Hệ thống có thể được điều khiển bằng tay hay tự động tùy vào quy mô đầu tư, yêu cầu lắp đặt của khách hàng.
Được chế tạo với nguyên vật liệu mới và bền, đánh bóng đạt tiêu chuẩn cao nhất và được tạo thành từ các linh kiện điện và cơ khí hàng đầu, thiết kế đáng tin cậy và cứng vững này thỏa mãn và vượt tất cả các chỉ tiêu công nghệ.Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Nếu bạn cần thông tin gì thêm liên hệ vào hotline của công ty sản xuất băng tải con lăn 01 inox để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn chuyên nghiệp cho bạn. Cùng với đó, nếu bạn may mắn sẽ nhược được ưu đãi giảm giá cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua của Việt Thống.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...