Băng tải băng chuyền cho sản xuất công nghiệp

Như những bài trước đây, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều ý kiến việc tại sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm băng tải, băng chuyền của Việt Thống - bởi vì sự chất lượng, giá thành, cũng như thời gian bảo hành dài , giúp cho doanh nghiệp của bạn rút gọn nhân công cũng như chi phí phát sinh ngoài ý muốn.

Vậy tại sao bạn lại lên chọn mua băng tải, băng chuyền để phục vụ cho sản xuất công nghiệp, mà không phải bất kỳ một loại máy móc hay các trang thiết bị hiện đại tiên tiến nào khác. Vậy nên ở bài viết này, Tôi muốn đưa ra một số lý do để các bạn cân nhắc có nên đầu tư một dây truyền sản xuất có áp dụng băng tải, băng chuyền hay không đây:

- Băng tải, băng chuyền có khả năng tải trọng lớn mà sức người không làm được
Tôi chắc chắn đây là lý do rất quan trọng để bạn lựa chọn đưa máy móc công nghiệp này vào hỗ trợ sản xuất đây. Vì với những ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa như xi măng, lúa, gạo,...nếu ta sử dụng sức người để vận chuyển 1 bao hàng 80 - 100KG thì sức người khó mà khiêm được. Nhưng nếu dùng băng tải để vận chuyển bao hàng này thì đúng là "nhẹ tựa lông hồng".

- Băng tải băng chuyền có khả năng làm việc ở môi trường khắc nghiệt




Đây là lý do quan trọng thứ 2 mà các bạn rất đáng để suy nghĩ và đưa băng tải, băng chuyền vào sản xuất đây. Với một số môi trường cần khả năng chịu nhiệt, bụi bặm hay chịu độc hại như vận chuyển than ở mỏ than, đưa sản phẩm sơn qua máy sấy để sơn nhanh khô hơn, đưa thực phẩm qua máy nướng,...thì sử dụng băng tải, băng chuyền để thay thế con người là điều tất yếu. Vừa có khả năng tăng năng suất lại có không gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Băng tải, băng chuyền có năng suất vượt trội không cần nghỉ ngơi nhiều
Nếu như một người chỉ có thể vận chuyển được gói hàng 50KG, làm việc trong 8 tiếng không nghỉ thì băng tải, băng chuyền có khả năng vận chuyển có thể làm công việc này mà 24h không cần nghỉ ngơi. Hơn nữa, với cấu tạo đặc biệt: loại băng tải phổ thông hay băng chuyền chuyên dụng có thể chịu tải đến cả tấn. Hơn nữa, tính về tốc độ di chuyển những gói hàng nặng. Con người không thể sánh được với hệ thống mô -tơ kéo chuyển hàng của băng tải, băng chuyền được.

- Băng tải, băng chuyền có khả năng kết hợp máy móc khác rất tốt
Với những ngành công nghiệp cần đóng gói, đếm hàng, kiểm tra hàng,...thì sử dụng băng tải, băng chuyền có tốc độ chuyền tải ổn định kết hợp với máy móc đóng hàng trên đường vận chuyển, đếm hàng tại điểm quy định, kiểm tra hàng tại nơi mong muốn thì quả là tuyệt vời không có sai số.
Ngoài ra, có một số lý do khác nhỏ bé thiên về sự tiện ích thì tùy thuộc vào ngành sản xuất và cách sử dụng trong ngành mới thấy được.Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Mong rằng qua đây, các bạn đã có lý do chính đáng để đưa băng tải, băng chuyền vào áp dụng sản xuất của nhà máy mình rồi.
Nếu bạn cần thông tin gì thêm liên hệ vào hotline của công ty sản xuất con lăn công nghiệp để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn chuyên nghiệp cho bạn. Cùng với đó, nếu bạn may mắn sẽ nhược được ưu đãi giảm giá cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua của Việt Thống.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...