Băng tải cao su dùng trong sản xuất

Thực tế để giảm thiểu sức người khi chuyển các dòng vật liệu hay các kiện hàng lớn đi được một khoảng cách lớn việc cần thiết chính là sử dụng băng tải khi di chuyển để giảm bớt chi phí ở mức tối đa. Có thể nói, băng tải có vị trí cực kỳ trọng yếu trong công nghiệp và ngày càng phổ biến hơn trong các nhà máy xí nghiệp tại các cụm chế xuất, sản xuất tại Việt Nam.

Các dòng băng tải cao su hiện nay chủ yếu được làm từ vật liệu cao su cực cao cấp bền bỉ từ sự kết hợp giữa các loại chất như sợi polyester, poliamit chắc chắn cùng polyamide để có thể chống trọi tốt hơn với điều kiện thời tiết xấu mà thiết bị vẫn hoạt động tốt. Ngoài khả năng vận hành tốt trong nhiều hoàn cảnh, thiết bị truyền vật liệu này còn có thể chuyển một khối lượng lớn các dòng vật liệu đi một quãng đường từ trên cao xuống và từ xa tới đến hàng chục m.

Một ngành sản xuất sử dụng rất nhiều băng tải cao su là ngành công nghệ thực phẩm do các dòng nguyên liệu trong các nhà máy sản xuất thực phẩm thường cần đi qua các công đoạn khác nhau tới nhiều máy móc xử lý bởi vậy ứng dụng tự động hóa trong hệ thống này đã mang tới rất nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư.

Tất nhiên khi nói về máy móc sản xuất chúng ta không thể bỏ qua các loại máy chuyên dụng khác tuy nhiên trong phạm vi bài viết này đề cập tới băng tải cao su là một trong những thiết bị đẩy nhanh quá trình chuyền tải từ những bước ban đầu tới bước thành phẩm tốt hơn.



Kết cấu vững chắc của băng tải cao su cũng góp phần vào việc gia tăng năng suất tạo ra sản phẩm. Tùy vào loại băng tải, khách hàng sẽ tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Ứng dụng của mỗi dòng băng tải sẽ thích hợp với từng ngành công nghiệp hay các dây chuyền sản xuất khác nhau do đó khách hàng khi đặt mua sản phẩm, quý khách nên tìm hiểu kỹ thiết bị sắp mua.

Công ty VIỆT THỐNG hiện nay đang cung cấp các sản phẩm băng tải cao su, băng tải công nghiệp theo yêu cầu của quý khách hàng trên cả nước. Đội ngũ tư vấn của công ty luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho quý khách có nhu cầu đặt hàng đặc biệt tại 2 khu vực Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Quý khách đặt hàng bang tai TpHCM xin liên hệ tại địa chỉ 130C, đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM hoặc gọi tới hotline để được tư vấn và đặt hàng với giá thành tốt nhất. Băng tải cao su sử dụng trong sản xuất

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...