Tầm quan trọng băng tải thực phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại băng tải, băng chuyền đang được bán tràn lan trên các website, mạng xã hội hiện nay. Nhưng trong số đó thì băng tải thực phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn bởi tính năng và giá thành của nó cực kỳ hấp dẫn.

Nói về băng tải thực phẩm thì nó chính là loại sản phẩm bang tai được sử dụng để chuyên phục vụ trong các ngành sản xuất thực phẩm quy mô công nghiệp thực phẩm, các loại xí nghiệp dây chuyền chế biến công nghệ cao, đóng gói thực phẩm .... bởi khi bạn sử dụng nó bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng bởi tính năng ưu việt có thể đáp ứng được tiêu chuẩn sản phẩm về mức quy đinh vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nhất.

Là sản phẩm thường xuyên theo một dây chuyền, được sử dụng và di chuyển qua rất nhiều công đoạn từ sản phẩm của băng tải này qua công đoạn có sản phẩm của băng tải khác, do đó để hoạt động một cách hiệu quả nhất là phải nhờ đến con lăn chủ động và bị động , phải có khả năng chống được ăn mòn cao.

Là sản phẩm được thiết kể rất nhiều loại, 1 tầng có, 2 tầng có , rất nhiều tầng cũng có, nhưng lại tốn rất ít diện tích của máy, và hiệu quả thì đem lại doanh thu và kinh tế cực kỳ cao. Để sản xuất một chiếc băng tải công nghiệp thì vật liệu ưu tiên của nó là thép không gỉ, và nó là loại vật liệu tốt nhất cho tất cả các ngành thực phẩm bởi nó không bao giờ bị ăn mòn, nhưng lại dễ dàng khử trùng và làm sạch.

Băng tải thực phẩm là hệ thống băng tải được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm: từ các nhà máy chế biến hoa quả đến chế biến thực phẩm gia súc hay các nhà máy sản xuất thực phẩm đồ hộp Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp của SEP2 cam đoan cung cấp các sản phẩm băng tải, hệ thống băng tải xích inox với chất lượng hàng đầu và giá cả rất hợp túi tiền.

3. Ứng dụng băng tải thực phẩm

Băng tải thực phẩm được dùng giống như một băng chuyền vận chuyển trong các công ty cung cấp thực phẩm : bánh kẹo ,thực phẩm sấy khô hay dùng để chuyền tải chai, lon, hộp,….
Đạt hiệu suất cao và đáng tin cậy trong truyền tải

Giúp tăng năng suất trong quá trình sản xuất , dễ dàng kiểm soát chất lượng

Sử dụng để thay thế vận chuyển của con người ,tự động hóa dây chuyền máy

4. Thông số kỹ thuật băng tải thực phẩm

Chiều dài băng tải : theo yêu cầu của khách hàng

Chiều rộng băng tải : 200 – 2000 mm

Trọng lượng tải : 5 – 15kg/m

Cấu trúc băng tải : dây xích nhựa, inox, thép.





Ưu điểm của băng tải thực phẩm

Khả năng sử dụng và hoạt động ổn định, có thể điều chỉnh tốc độ và công suất theo đúng ý muốn của mình.
Không phát sinh tiếng ồn quá cao, tạo lên không gian yên tĩnh ở chỗ làm việc.
hông có cạnh sắc hoặc nguy hiểm cho nhân viên, và bạn có thể dùng nước vệ sinh băng tải thực phẩm.
Các thiết bị điều khiển băng tải thực phẩm đều được bảo vệ chống ăn mòn , và oxy hóa.
Bề mặt chống dính, phụ kiện băng tải dễ dàng thay thế lắp đặt.
Về cấu trúc của băng tải thực phẩm rất đơn giản, thuận tiện bảo trì và rút ngắn quá trình sản xuất.
Diện tích nhỏ sẽ làm cho máy tốn ít năng lượng tuyệt đối nhất. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn cần thông tin gì thêm liên hệ vào hotline của công ty sản xuất băng tải inox để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn chuyên nghiệp cho bạn. Cùng với đó, nếu bạn may mắn sẽ nhược được ưu đãi giảm giá cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua của Việt Thống.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...