Mua băng tải vận chuyển đá ở đâu uy tín giá rẻ

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa phát triển hiện nay thì nhu cầu phát triển mô hình kinh doanh cũng hình thành từ đó, từ các doanh nghiệp nhỏ lẻ sử dụng các nhân công, dụng cụ thô sơ cũng sẽ biến thành các doanh nghiệp lớn. Mà muốn trở thành một doanh nghiệp lớn thì các trang thiết bị, máy móc, cũng phải tiến hành cải cách và mở rộng hoạt động.

Việc mở rộng số lượng kinh doanh thì cần phải có máy móc chuyền tải một cách nhanh gọn mà hiện đại, mà đặc biệt nhất là đối với ngành nghề khai thác đá, mỏ, nếu mở rộng khai thác mà không có trang bị băng tải chuyền vận chuyển đá thì biết bao giờ mới vận chuyển đến nơi.

Chính vì thế, công ty sản xuất Việt Thống, đã cho ra đời một giải pháp cho tất cả các doanh nghiệp khai thác đá, mỏ đó chính là: BĂNG TẢI VẬN CHUYỂN ĐÁ

Băng tải đá chính hãng Việt Thống giá rẻ, chất lượng, bảo hành uy tín, miễn phí lắp đặt. Băng tải vận chuyển đá được áp dụng ở các mỏ đá giúp nâng cao năng suất, tăng hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp




Băng tải vận chuyển đá

Vận chuyển đá trong các mỏ đá khi khai thác là một trong những công việc năng nhọc, tốn rất nhiều nhân công lao động nếu không có sự hỗ trợ của máy móc. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng băng tải đá vào vận chuyển khai thác đá tại các mỏ đá doanh nghiệp đang khai thác.

Băng tải đá  được sử dụng phổ biến hiện này là băng tải cao su, băng tải lòng máng.

Vai trò của băng tải đá trong vận chuyển đá tại mỏ

Băng tải đá được ứng dụng chủ yếu trong việc vận chuyển đá dăm, đá mạt từ máy nghiền ra bãi hoặc đóng vai trò chung chuyển từ bãi đá lên xe ben, xe tải chở đi phân phối.
Sử dụng băng tải đá trong vận chuyển tại mỏ đá có thể đạt năng suất vài trăm tấn / giờ. Hơn nữa, băng tải đá tiêu tốn rất ít năng lượng trong quá trình vận chuyển, ít hư hại, dễ vận hành. Chỉ cần 2 - 3 người là có thể vận hành dây chuyền vận chuyển đá chuyên nghiệp.

Mua băng tải đá ở đâu?

Băng tải đá hiện nay bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để sở hữu băng tải đá chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý thì nên mua băng tải tại công ty băng tải Việt Thống. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Với hơn 3 năm chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối giá kệ công nghiệp băng tải đá chính hãng. Việt Thống cam kết luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giá cạnh tranh nhất.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...