Các loại băng tải KCN Tân Tạo

Công ty băng tải Việt Thống chuyên cung cấp các dòng băng tải KCN Tân Tạo cho quý khách hàng có nhu cầu.

Hiện nay chúng tôi đang sản xuất và phân phối bang tai ra thị trường nhiều dòng băng tải mới, đa chức năng, khả năng kéo tải nhanh, ổn định không bị nghiêng đổ, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết, tiết kiệm thời gian và mang tới nhiều tiện ích mới cho doanh nghiệp.




Các dòng bang tai KCN Tan Tao dành cho quý khách hàng muốn đặt hàng của công ty Việt Thống. Chúng tôi chuyên nhận đặt băng tải theo đơn hàng với các loại băng tải như sau:

- Băng tải con lăn (con lăn công nghiệp loại lớn, đặc ruột làm từ vật liệu tốt, chống gỉ, trơn tru, lắp thành dàn có khả năng tải lên tới hàng trăm tấn) 
- Băng tải PVC ( mặt băng tải làm từ nhựa PVC với các loại viền mặt khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, khung thép hoặc nhôm định hình tùy theo mong muốn của khách hàng, điều khiển tự động ngừng kéo tải theo đặt giờ ) 
- Băng tải cao su (dùng vận chuyển vật liệu  thô như khoáng sản, vật liệu xây dựng...bề mặt chịu lực tốt, hoạt động trong mọi thời tiết, độ dài lớn tới vài km)
- Băng tải đứng hình trôn ốc (dùng trong nhà máy thực phẩm, dược phẩm hay nước giải khát có khả năng vận chuyển sản phẩm từ trên xuống dưới theo chiều trôn ốc và ngược lại đem lại hiệu quả kinh tế cao) Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Các đơn vị chọn đặt hàng băng tải khu công nghiệp Tân Tạo sẽ được hỗ trợ về mặt kỹ thuật như thiết kế và lắp đặt theo các ưu đãi của công ty đối với khách hàng.

Ngoài ra với khách hàng thân thiết công ty thiết kế con lăn băng tải còn nhiều các chính sách ưu đãi khác hấp dẫn hơn. Liên hệ ngay đặt hàng :.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...