Băng tải chuyển hàng KCX Tân Thuận

Băng tải là một ứng dụng quan trọng trong công nghiệp, với công dụng vận chuyển vượt trội của mình, băng tải khi lắp đặt trong các nhà máy đã mang đến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp.

Có lẽ cũng chính vì vậy tại KCX Tân Thuận nhiều công ty đã đặt hàng bang tai để nâng cao hệ thống sản xuất của mình lên một bậc mới hiện đại hơn.




Khách hàng tại KCX Tân Thuận đặt hàng dễ dàng tại địa chỉ công ty 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM

- nhân viên tư vấn của công ty sẽ tư vấn cho khách hàng cụ thể chi tiết về từng dòng sản phẩm. Công ty Intech nhận đặt hàng tất cả các loại băng tải theo yêu cầu.

Quý khách chỉ cần nêu rõ cụ thể và chi tiết yêu cầu kỹ thuật của hệ thống, công ty sẽ sản xuất theo đúng những thông tin khách mong muốn.

Bên cạnh đó các dịch vụ đi kèm của công ty như thiết kế, bảo dưỡng, lắp đặt đều được giảm giá ở mức tối đa giúp quý khách tiết kiệm chi phí trong quá trình đặt hàng bang tai.

Thiết kế băng tải của công ty đều dựa trên những thông số kỹ thuật được đo đạc kỹ càng trong quá trình thực địa tại địa bàn nhà máy công xưởng.

Ngoài ra qúy khách chọn mua băng tải sẽ được hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng định kỳ với giá tốt nhất để duy trì hoạt động của sản phẩm tốt hơn. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh


Mọi thông tin đặt hàng nhà cung cấp băng tải khu công nghiệp Tân Bình, quý khách chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số điện thoại hoặc tới địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM để được tư vấn. Băng tải chuyển hàng KCX Tân Thuận

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...