Băng tải cấp liệu Intech loại mới 2016

Băng tải cấp liệu là một sản phẩm băng tải dùng trong công nghiệp vận chuyển các loại vật liệu, hàng hóa trong xây dựng được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong công việc hàng ngày, giúp giảm mức lao động suốt thấp nhất, hỗ trợ nhân công trong công việc tốt hơn và quá trình xây dựng nhanh hơn hay trong các nhà máy sản phẩm băng tải hỗ trợ cho năng suất cao hơn nhiều.



Băng tải cấp liệu có khả năng vận tải các vật liệu ở độ dốc cao mà sản phẩm không nghiêng đổ, xê dịch, thời gian tải luôn ổn định.

Được làm từ vật liệu nhựa công nghiệp tổng hợp có độ cứng siêu chắc vì vậy sản phẩm không bị tác động bởi thời tiết, khung chắc chắn và nhiều khả năng khác. 

Sản phẩm cung cấp cho khách hàng khả năng tải nổi bật nhất kết hợp cùng hệ thống điều khiển cực thông minh nhờ những cải tiến trong hệ thống sản xuất của công ty băng tải VIỆT THỐNG. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi nhận đặt hàng cho khách hàng theo đơn đặt hàng với những yêu cầu cụ thể của khách. Bên cạnh đó, các chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn giám sát tiến trình lắp đặt sản phẩm bang tai cho quý khách hàng. 

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của thế hệ băng tải mới 2016 sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...