Băng tải công nghiệp sản xuất tại VN

Băng tải công nghiệp là một dòng băng tải chuyên sử dụng cho các ngành công nghiệp. Chủ yếu ứng dụng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp như sản xuất da dày, may mặc, điện tử, thực phẩm, được phẩm, đồ giải khát...là yếu tố cực kỳ quan trọng làm nên những hệ thống bang tai dây chuyền hiện đại hàng đầu góp phần tạo ra lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp, phát triển nhiều sản phẩm mới mang tính chất công nghiệp.





Các loại bang tai công nghiệp được dùng nhiều là 

- Băng tải cao su độ đàn hồi cực cao, tải sản phẩm không bị nghiêng đổ, chống chịu tốt sự tác động của thời tiết. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

- Băng tải con lăn thường dùng trong ngành sản xuất nước giải khát để chuyển các chai nước, lon sản phẩm đi qua các hệ thống máy chuyên dụng. 

- Băng tải PVC một dòng băng tải áp dụng phổ biến trong nhiều nhà máy sản xuất đa chức năng, vận hành được trong mọi điều kiện lắp đặt. 

Băng tải công nghiệp sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hệ thống khung chắc chắn, hệ thống dây băng tải bền vững kéo dài thời gian sử dụng thời gian có thể lên tới hơn 10 năm. 

Băng tải công nghiệp - thiết bị này còn được tích hợp nhiều công cụ đa chức năng như hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống máy biến tầng chống rung lắc...

Đặt hàng băng tải, giá kệ để hàng công nghiệp công ty băng tải VIỆT THỐNG ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí: 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. Hotline.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...