Dùng băng tải nào vận chuyển thực phẩm

Các ngành sản xuất sử dụng dây chuyền công nghiệp hiện nay, ngành công nghiệp thực phẩm là một trong những ứng dụng thiết bị công nghiệp nhiều nhất. Sản phẩm bang tai công nghiệp này được sử dụng rộng rãi gồm có các đặc điểm sau:






- Lắp đặt thiết bị đơn giản, sạch sẽ và tính di động cao
- Hầu hết các bang tai cho khu vực sản xuất thực phẩm có khả năng chống nấm mốc, bề mặt nhẵn bóng, các bụi bẩn cứng, dễ dàng để làm sạch và không bị nứt nẻ hay vết trầy xước. Kể từ đó, băng tải công nghiệp giúp giảm sự xuất hiện và phát triển của vi khuẩn.
Các ứng dụng băng tải thực phẩm lên
Ngoài ra, các thiết kế băng tải có nhiều lợi thế mà các khách hàng sử dụng nội dung nhất định sẽ là như sau:
- Ngành công nghiệp băng tải dễ dàng, không chiếm nhiều không gian và dễ dàng lắp ráp để thay đổi độ dài và bố trí kho, khu vực sản xuất.
- Thiết bị và gián tiếp đưa con lăn ngẫu nhiên có độ chống mài mòn cao để giúp di chuyển hàng hóa từ các băng tải để băng tải khác một cách dễ dàng.
- Phần khung được làm bằng chất lượng cao bằng thép không gỉ và nhôm, hoàn toàn không bị rỉ và bền vững theo thời gian.
- Ngoài ra, các thiết kế băng tải là một trong một số đa cấp khác nhau để tăng năng suất lao động và thời gian tốt nhất để lưu công việc và năng suất của công ty. Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh
Các ứng dụng băng tải cao trong ngành công nghiệp thực phẩm
Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và lắp ráp băng chuyền dành riêng cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm, công ty Intech Băng tải Việt Nam, chúng tôi là sự lựa chọn đầu tiên của doanh nghiệp.
Địa chỉ công ty: 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM – hotline : . 

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...