Băng tải than hoạt động tại Quảng Ninh ngưng trệ

Công ty băng tải Việt Thống - Tin tức công nghiệp - Nhiều công ty than lớn tại Quảng Ninh thiết lập một hệ thống băng tải chở than đồ sộ từ khu vực này sang khu vực kia nhưng không thể tiến thành khai thác dù đã trả một số tiền lớn cho "chủ đất"

- những người tự nhận là người sở hữu đất, tiến hành các công trình trên khu vực các công ty khai thác triển khai hệ thống khai thác.

Tỉnh Quảng Ninh đang nhức nhối vấn đề, một số người tự nhận là chủ đất tới trồng cây, dựng nhà tạm và hoạt động sản xuất trên đất quy hoạch dự án để buộc các chủ dự án đền bù một số tiền lớn để có thể tiến hành khai thác trên mảnh đất.

Số tiền đền bù mà các cá nhân này đòi lên tới hàng tỷ đồng, một con số không hề nhỏ.




Các băng tải than hoạt động với công suất lớn thường trải dài hàng trăm m từ khu vực này sang khu vực khác để luân chuyển than tuy nhiên vì vấp phải những cản trở từ phía các cá nhân như trên vì vậy các băng tải này không thể hoạt động hiệu quả cũng như không thể đưa vào khai thác được.

Hiện nay UBND tỉnh Quảng Ninh đang gấp rút tiến hành điều tra những hành vi gian lận từ phía các cá nhân lừa đảo này có thể chiếu theo luật quy định khép vào các tội lừa đảo có tổ chức hình thức phạt có thể lên tới hàng chục năm tù giam.

Ngoài vấn đề trở ngại trên còn là sự trồng chéo giữa phần đất khai thác của các doanh nghiệp dẫn tới hệ thống băng tải công nghiệp ngưng trệ, hàng trăm công nhân không có việc làm đều do sự quản lý lỏng lẻo của các bên liên quan.

Theo Băng tải Việt Thống - website:

Công ty VIỆT THỐNG chuyên cung cấp các sản phẩm : băng tải, sản phẩm phụ trợ công nghiệp ,bàn thao tác, con lăn, nhôm định hình và nhiều thiết bị máy móc khác.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm về giá băng tải cao su pvc của công ty xin liên hệ  hoặc tới 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Ngoài ra chúng tôi còn cung câp các dịch vụ lắp đặt băng tải, dịch vụ thiết kế băng tải và dịch vụ bảo trì bảo dưỡng băng tải định kỳ theo yêu cầu.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...