VINACOMIN mở rộng hoạt động băng tải trên các dự án

Băng tải Việt Thống - VINACOMIN với mục đích khai thác trực tiếp các sản phẩm đốt cháy nhiên liệu, chế biến than theo hướng đa dạng hóa công tác năm 2020 phát triển và phân loại sản phẩm như một than nguyên liệu

Các công ty mà các tập đoàn công nghiệp Than Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Khoáng sản (TKV) là thúc đẩy sự sàng lọc của dự án đã được thực hiện. Dần dần mục đích của VINACOMIN hướng về phía hiện đại hóa công tác chế biến phân loại và than.





Các dự án Khe Chàm - Kho G9, hệ thống băng tải hầm Lép Mỹ- Cảng Km6, dự án từ dòng băng tải nhà máy tuyển.

Do đó, VINACOMIN, tuyển dụng tiến bộ khẩn cấp là cần thiết đối với các dự án Cao Mỹ băng tải dòng Lev, băng tải đá dự án chứa than từ mỏ Cao và các điểm đến mà kết nối băng tải đi từ đường chuyền than dự án.

Được hoàn thành vào tháng Sáu tháng 3/2016, môi trường các nhà đầu tư như nước băng tải dây chuyền án quy hoạch.

Bang tai nhà máy dự án tuyển dụng dòng từ Ketcham - con đường toàn bộ kho G9 dự kiến ​​sẽ vận hành thử trong 10/2015.

Mặt khác, NMT Khe Chàm hệ thống băng tải dự án lưu trữ than từ khu vực hầm 55 vòng của MB được kết nối từ G9 lên băng tải, các nhà đầu tư của công ty than, và sau đó thoát ra vào giữa tháng 10 / 2015.

VINACOMIN sẽ nhằm mục đích để tối ưu hóa các nhiệm vụ vận chuyển than để điều chỉnh kế hoạch dựa trên các khu vực phân loại của Quảng Ninh, đã tuyên bố rằng nó đặt ra một mục tiêu kế hoạch của than là để được xem xét.

Đồng thời, Tập đoàn, từ các loại quy hoạch, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các loại than, quy hoạch đúng đắn của phát triển đô thị của ngành than, quy hoạch giao thông vận tải, cảng, dự kiến ​​sẽ yêu cầu bảo vệ môi trường để đảm bảo tình yêu.

Theo hướng đó, TKV trực tiếp từ quá trình đốt cháy nhiên liệu than đá, than cốc, chúng tôi đang làm việc khí hóa than, công việc phát triển chế biến năm 2020 của phân loại và than theo hướng đa dạng hóa các sản phẩm như một nhiên liệu và hóa chất ngành công nghiệp chất lỏng nguyên liệu.

Featured Post

Thị trường băng tải thành phố Hồ Chí Minh

Tin băng tải Việt Thống - Ngành công nghiệp được coi là một ngành chủ đạo của thành phố Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một trong những t...